กระบอกปั้มเพิ่มขนาดเจ้าโลก

กระบอกสูญญากาศ อุปกรณ์ตัวช่วยคุณผู้ชายที่มีปัญหาในการแข็งตัวที่มีขายในท้องตลอดมายาวนานมากแล้วก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า ทำไมอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัวได้เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศจากเหี่ยวเท่าหัวแม่มือ พองก๋าเป็นกระบอกข้าวหลาม มันก็คือระบบไฮโดรลิกที่ธรรมชาติสร้างให้ในร่างกายเราอย่างมหัศจรรย์ คือเซลเนื้อเยื่อของลำอวัยวะส่วนนั้นมีลักษณะเป็นรูพรุนคล้ายฟองน้ำ มันก็เหี่ยวฟีบของมันอย่างนั้น แต่เมื่อเกิดการกระตุ้นทางเพศ กระบวนการร่างกายจะส่งเลือดจำนวนมากไปสู่ตรงนั้น เลือดจะเข้าไปคั่งยังเซลลำอวัยวะ เซลแต่ละเซลพองตัวด้วยเลือด จึงนำมาสู่การแข็งตัวของอวัยวะ เพื่อการใช้สอดใส่ได้ ที่หัวเห็ดแดงก่ำลำแข็งเป้ก พยักหน้าหงึกหงักได้ ก็นั่นแหละ จังหวะชีพจรของกระแสโลหิตแดง(แรงสูบฉีดของหัวใจ) อาการของคุณผู้ชายที่  มังกรหงอย นกเขาไม่ขัน เหี่ยวพับ ก็มาจากการที่เลือดไม่ไหลไปคั่งในส่วนนั้นตามกระบวนการธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากสาเหตุมากมายเยอะแยะ ความเครียด ความกังวล ภาวะจิตใจ ไปจนถึงโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ที่เลือดมีความหนืดข้น ไปไม่ได้ถึงจุดนั้นใจน่ะอยาก แต่ของไม่แข็ง ก็ไม่อาจสอดใส่ได้ นั่นคือปัญหาและความทุกข์ของคุณผู้ชายกระบอกสูญญากาศ อุปกรณ์ตัวช่วยคุณผู้ชายที่มีปัญหาในการแข็งตัวที่มีขายในท้องตลอดมายาวนานมากแล้วก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่า ทำไมอวัยวะเพศชายถึงแข็งตัวได้เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศจากเหี่ยวเท่าหัวแม่มือ พองก๋าเป็นกระบอกข้าวหลาม มันก็คือระบบไฮโดรลิกที่ธรรมชาติสร้างให้ในร่างกายเราอย่างมหัศจรรย์ คือเซลเนื้อเยื่อของลำอวัยวะส่วนนั้นมีลักษณะเป็นรูพรุนคล้ายฟองน้ำ มันก็เหี่ยวฟีบของมันอย่างนั้น แต่เมื่อเกิดการกระตุ้นทางเพศ กระบวนการร่างกายจะส่งเลือดจำนวนมากไปสู่ตรงนั้น เลือดจะเข้าไปคั่งยังเซลลำอวัยวะ เซลแต่ละเซลพองตัวด้วยเลือด จึงนำมาสู่การแข็งตัวของอวัยวะ เพื่อการใช้สอดใส่ได้ ที่หัวเห็ดแดงก่ำลำแข็งเป้ก พยักหน้าหงึกหงักได้ ก็นั่นแหละ จังหวะชีพจรของกระแสโลหิตแดง(แรงสูบฉีดของหัวใจ) อาการของคุณผู้ชายที่  มังกรหงอย นกเขาไม่ขัน เหี่ยวพับ ก็มาจากการที่เลือดไม่ไหลไปคั่งในส่วนนั้นตามกระบวนการธรรมชาติ ซึ่งเกิดจากสาเหตุมากมายเยอะแยะ ความเครียด ความกังวล ภาวะจิตใจ ไปจนถึงโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคเบาหวาน ที่เลือดมีความหนืดข้น ไปไม่ได้ถึงจุดนั้นใจน่ะอยาก แต่ของไม่แข็ง ก็ไม่อาจสอดใส่ได้ นั่นคือปัญหาและความทุกข์ของคุณผู้ชาย

อุปกรณ์หลอดสูญญากาศนี้ เป็นตัวช่วยให้เลือดมาคั่งยังส่วนนี้ไง ใช้ทฤษฎีและระบบแมนน่วลกายภาพง่ายๆ คือ เอาเจ้าจู๊ดเหี่ยวสอดใส่ไว้ในกระบอกแก้ว กดปากกระบอกให้กระชับแนบ อย่าให้มีช่องลมรั่ว แล้วก็บีบลูกปี๊บยาง ที่ดูดอากาศออกจากกระบอกแก้ว เพื่อให้ภายในกระบอกเป็นสูญญากาศ พอในกระบอกเป็นสูญญากาศ อวัยวะในกระบอกก็อยู่ในสภาพไร้ความกดอากาศ เลือดซึ่งเป็นของเหลวในร่างกายก็จะไหลมายังส่วนนั้นมากกว่าปรกติ เข้าสู่เซลลำอวัยวะ ทำให้เกิดการพองตัว อวัยวะก็ขยายขึ้น พ้นจากสภาพที่เหี่ยวๆพอเลือดมาคั่ง พอที่จะสร้างลำได้แล้ว  เขาก็มีหนังสติ๊กวง ไว้ให้รัดตรงโคนอวัยวะ เพื่อไม่ให้เลือดไหลย้อนกลับ จะได้รักษาคงสภาพลำนั้นไว้ก่อน เมื่อเสร็จกิจแล้ว ก็ค่อยปลดออก เลือดไหลกลับคืนสู่วงจรร่างกายต่อไป ก็นี่แหละค่ะ คือการทำงานของหลอดสูญญากาศ ช่วยการแข็งขยายตัว สำหรับท่านชายที่มีปัญหาในเรื่องนี้

โฆษณาที่บอกว่า จะเบ่อเริ่มเทิ่ม แข็งเป้ก สมบูรณ์แบบ มันก็แข็งแบบนิ่มๆสวกๆ พอจะเป็นลำ กล้อมแกล้มใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง และอาจไม่ได้ผลเลยกับบางคน ที่เลือดไม่สามารถไปคั่งตัวได้ในส่วนนั้นด้วยสาเหตุต่างๆ  เมื่อทำความเข้าใจถึงการทำงาน ที่มาที่ไปแล้ว จะได้มีวิจารญาณว่า อุปกรณ์นี้ใช้กับตัวเองได้หรือไม่

ยาไวอะกร้า ที่กินแล้ว ช่วยให้แข็งตัว หลายคนคิดว่า เป็นยาปลุกเซ็กซ์ หรือยาบำรุงกาม แต่ที่จริงมันคือตัวยาที่ทำให้เซลเม็ดเลือดบีบตัวเล็กลง เลือดใสขึ้น กระแสเลือดจึงไหลวิ่งปรู๊ดไปยังเซลรูพรุนง่ายขึ้น อวัยวะเลยแข็งตัว คุณผู้ชายพอมีกำลังใจว่า ของตัวเองแข็งบ้าง ก็เลยมั่นใจ สอดใส่ได้ เรื่องของจิตใจก็สำคัญค่ะ (ยาไวอะกร้า ต้องห้ามสำหรับคนเป็นโรคโลหิตจาง,โรคเลือดไหลไม่หยุด หรือคนเป็นโรคหัวใจ เพราะมีผลกระทบต่อการไหลเวียนของกระแสเลือด) การไม่แข็งตัวของบุรุษ เป็นกันเยอะค่ะ สมัยนี้คนหนุ่มก็เป็น เพราะมีภาวะเครียดในจิตใต้สำนึกจากวิถีชีวิตในปัจจุบัน เกิดจากสาเหตุมากมาย หรือกับคนที่ไม่เป็นอะไรเลย แต่บางที ไม่แข็ง เสียงั้นก็มี ทฤษฎีบอกว่า บุรุษก็ใช่ว่าจะแข็งไปเสียทุกครั้ง จึงอย่าไปกังวลนัก